1. Trang chủ
  2. Danh sách câu hỏi

Tôi đã bị trừ tiền, nhưng chưa tư vấn xong, tôi phải làm sao?

Để tránh gián đoạn cuộc tư vấn: Bạn nhớ tải thông tin bệnh án đầy đủ trước mỗi cuộc tư vấn, nếu gặp khó khăn, hãy gọi tổng đài hỗ trợ 028-3622.6822, đồng thời email thông tin, hình ảnh / video clip mô tả tình trạng sức khỏe cho Wellcare vào: cskh@wellcare.vn để Wellcare giúp bạn tải hồ sơ vào bệnh án, và gửi trước 1 bản cho bác sĩ. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị sẵn thiết bị với một đường truyền internet ổn định trước mỗi cuộc tư vấn.
Tuy nhiên, nếu cuộc tư vấn bị gián đoạn vì một vài lý do khách quan, chẳng hạn: bác sĩ yêu cầu bổ sung hồ sơ ở giữa cuộc tư vấn, bác sĩ phải đi mổ cấp cứu, đường truyền mất tín hiệu...
Đừng lo, bạn vẫn có thể kết nối lại với bác sĩ sau đó bằng các cách: (1) Nhấp vào nút Gọi màu CAM trên link bệnh án điện tử mà hệ thống đã nhắn tin vào điện thoại của bạn; hoặc (2) Dùng số điện thoại đã đăng ký gọi vào 028.36.22.00.99. Hệ thống sẽ tự nhận biết thông qua số điện thoại gọi đến của bạn và chuyển trực tiếp cuộc gọi tới điện thoại của bác sĩ. Ở lần "kết nối lại" này, hệ thống không tính đó là một cuộc tư vấn mới.
Tuy nhiên: cuộc tư vấn chỉ có thể tiếp diễn nếu bác sĩ chưa xác nhận 'Hoàn tất', vì vậy, nếu bác sĩ yêu cầu gọi lại sau, bạn có thể nhắc bác sĩ khoan xác nhận 'Hoàn tất' và lưu ý hẹn bác sĩ là bạn sẽ chủ động kết nối lại vào một giờ nhất định.
Dù vậy, quyền quyết định vẫn thuộc về bác sĩ, hãy chắc chắn rằng bạn đưa ra đề nghị hoãn xác nhận 'Hoàn tất' một cách hoàn toàn chính đáng.

Xem thêm câu hỏi khác