Tôi đã bị trừ tiền, nhưng chưa tư vấn xong, tôi phải làm sao?

Để tránh gián đoạn cuộc tư vấn: Bạn nhớ tải thông tin bệnh án đầy đủ tối thiểu 30 phút trước giờ gọi. Nếu gặp khó khăn, hãy gọi tổng đài hỗ trợ 028.3622.6822, đồng thời email thông tin, hình ảnh / video clip mô tả tình trạng sức khỏe cho Wellcare...

  • Để tránh gián đoạn cuộc tư vấn: Bạn nhớ tải thông tin bệnh án đầy đủ tối thiểu 30 phút trước giờ gọi. Nếu gặp khó khăn, hãy gọi tổng đài hỗ trợ 028.3622.6822, đồng thời email thông tin, hình ảnh / video clip mô tả tình trạng sức khỏe cho Wellcare vào: [email protected]. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị sẵn đường truyền internet thật ổn định trước mỗi cuộc khám.
  • Nếu cuộc tư vấn bị gián đoạn vì bất cứ lý do gì, chẳng hạn: bác sĩ yêu cầu bổ sung hồ sơ ở giữa cuộc tư vấn, bác sĩ phải đi mổ cấp cứu, đường truyền mất tín hiệu... Đừng lo, bạn vẫn có thể kết nối lại với bác sĩ sau đó theo cách trước đó: (1) Nhấp vào nút Gọi màu CAM trên bệnh án điện tử; hoặc (2) Dùng số điện thoại đã đăng ký gọi vào số kết nối của hệ thống *220099. Ở lần "kết nối lại" này, hệ thống không tính đó là một cuộc tư vấn mới, trừ khi bạn đã dùng hết số phút đăng ký.
  • Thời lượng tư vấn được tính theo slot. Bạn có thể đăng ký 1-2-3-4 slots tùy nhu cầu. Nếu muốn gia hạn thời lượng tư vấn, vui lòng nạp tiền vào sổ khám online và yêu cầu Wellcare hỗ trợ: 028.3622.6822 hoặc Zalo / Viber / Whatsapp / Telegram +84.366.905.905

- 22-06-2021 -

Bài viết liên quan