Hướng dẫn gọi bác sĩ

Chọn bác sĩ

- Xem thông tin bác sĩ & phí khám (Hoặc gọi 028-3622.6822 để được hướng dẫn)

- Chọn bác sĩ, Chọn hình thức gọi, và Chọn giờ 

Tại sao là Wellcare mà không phải một kênh nào khác? Thế nào là được "lựa chọn" bác sĩ?

Làm sao tôi biết được các bác sĩ có giỏi và tận tâm hay không?

Tìm nhanh “Bác sĩ quen” của tôi?

 

Mở sổ khám online bằng SĐT

- Mở sổ khám online bằng SĐT

- Nếu đã có sổ khám online, bạn 'Đăng nhập' bằng SĐT

- Sổ khám online là nơi lưu trữ: (1) Bệnh sử và bệnh án cho nhiều thành viên trong gia đình và (2) tiền nạp sẵn để  Gọi bác sĩ ngay khi cần thiết

- Nên sử dụng SĐT hay dùng nhất, bởi vì hệ thống sẽ hiểu rằng:

  • Đó là SĐT mà bạn sẽ dùng để gọi bác sĩ
  • Đó là SĐT mà bạn sẽ dùng để nhận các tin nhắn xác nhận cuộc hẹn, thông báo đổi giờ, thông báo Hoàn tất và mời đọc Dặn dò của bác sĩ (và chấm điểm cuộc tư vấn)
  • Một mã OTP gồm 4 chữ số sẽ được gửi vào SĐT của bạn ở lần mở sổ khám online đầu tiên để xác thực. Mã OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 30 phút

Tôi có thể dùng nhiều thiết bị (điện thoại, máy tính…) để đăng nhập vào cùng một sổ khám online được không?

Hồ sơ bệnh án của tôi có được bảo mật?

Điền bệnh án

Trên bệnh án điện tử bạn có thể:

  • Mô tả các vấn đề sức khỏe & các triệu chứng;
  • Liệt kê những thắc mắc, băn khoăn, lo lắng;
  • Tải hình ảnh và Video clip liên quan (đơn thuốc cũ / X-quang / xét nghiệm / siêu âm / hình ảnh tổn thương da);
  • Bác sĩ sẽ xem trước bệnh án và yêu cầu bổ sung nếu cần thiết;

Tại sao phải tải hồ sơ bệnh án?

Khám từ xa sao bằng khám trực tiếp?

Nếu không thể tải lên bệnh án, bạn gửi thông tin vào cskh@welllcare.vn - đừng quên nêu rõ trong email: SĐT mở sổ Wellcare + tên bệnh nhân + tên bác sĩ, đồng thời thông báo cho Trợ lý bác sĩ 028-3622.6822

Thanh toán

Để chi trả phí Khám từ xa cho các bác sĩ, bạn có thể Nạp tiền qua các hình thức:

  • Chuyển khoản / mobile banking qua tài khoản tại các ngân hàng: Vietcombank, Agribank & ACB;
  • Thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi gần nhà: Bạn nhấp vào lựa chọn để lấy mã & mang ra một trong các cửa hàng theo danh mục gợi ý để thanh toán;
  • Thẻ Khám từ xa. Bạn cào lớp tráng bạc > Nhập mã code > nhấn Xác nhận. Bạn đặt mua thẻ Khám từ xa bằng cách email cskh@wellcare.vn hoặc nhắn tin vào +84.366.905.905, với nội dung: Số tiền + Địa chỉ & SĐT người nhận. Wellcare giao thẻ toàn quốc;
  • Thẻ ATM hoặc Thẻ tín dụng: Bạn thanh toán qua Cổng thanh toán an toàn của Zalopay;
  • Ví MoMo: Bạn thanh toán qua ứng dụng của MoMo bằng cách quét mã QR code.

Trong vòng 30 phút sau khi nhận được thanh toán, hệ thống sẽ gửi một tin nhắn xác nhận tới SĐT đã đăng ký, trong tin nhắn có gửi kèm link bệnh án điện tử, trên bệnh án điện tử có nút GỌI BÁC SĨ.

Tại sao phải thanh toán trước, số tiền này có bị mất khi tôi chưa được tư vấn không?

Tại sao phải trả phí trong khi có thể gọi cho bất kỳ bác sĩ nào mà tôi xin được SĐT hoặc sử dụng bất kỳ kênh tư vấn miễn phí nào đó?

Phải trả phí, quyền lợi của tôi có được đảm bảo?

Tôi được nói chuyện với bác sĩ trong bao lâu?

'Chính sách 100% hài lòng’ là để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Nói chuyện với bác sĩ

'Gọi video': Gọi video đòi hỏi internet mạnh ở cả hai phía bác sĩ và bệnh nhân

'Gọi thoại' bạn chọn 1 trong 2 cách:

  1. Gọi interntet từ bệnh án điện tử; hoặc
  2. Gọi điện thoại trực tiếp: Dùng đúng SĐT đã đăng ký gọi vào số kết nối của hệ thống +84.28.36.xx.xx.xx. Từ SĐT gọi đến, hệ thống sẽ nhận biết được đây là cuộc tư vấn của bác sĩ nào để chuyển trực tiếp cuộc gọi vào điện thoại bác sĩ đó. (Nếu bạn có cùng lúc nhiều hơn 1 cuộc hẹn với nhiều bác sĩ khác nhau, bạn cần gọi từ bệnh án điện tử của từng cuộc riêng lẻ).

Tiếng chuông đổ là tín hiệu trực tiếp từ điện thoại cá nhân của bác sĩ. Hãy gọi lại sau nếu máy bận hoặc ngoài vùng phủ sóng. Hoặc liên hệ Wellcare nếu không thể kết nối.

Nếu có cuộc gọi lỡ từ +84.28.36.xx.xx.xx, là khi bác sĩ đang cố gắng kết nối lại với bạn. Hãy chủ động ‘Gọi’ lại cho bác sĩ theo trình tự đã hướng dẫn.

Tôi đã bị trừ tiền, nhưng chưa tư vấn xong, tôi phải làm sao?

Nếu bác sĩ tư vấn chưa thỏa đáng?

‘Chính sách 100% hài lòng’ là để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Xem Chẩn đoán, Đơn thuốc gợi ý & Lời dặn dò

Sau khi bác sĩ nhấn nút 'Hoàn tất', hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo. Bạn hãy trở lại đường link bệnh án điện tử để xem Chẩn đoán, Đơn thuốc gợi ý & lời Dặn dò của bác sĩ.

Bạn cũng có thể chấm điểm và để lại lời góp ý sau mỗi cuộc tư vấn. Mọi ý kiến đóng góp đều được trân trọng & ghi nhận kỹ lưỡng.

Tổng đài hỗ trợ Wellcare: +84.28-3622.6822

- 18-11-2020 -

Bài viết liên quan

  • 03-10-2019

    Hỗ trợ nhân viên những lúc ốm đau, ngay cả khi họ có bất ổn tâm lý, nhằm duy trì sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, từ đó giảm thời gian nghỉ ốm, nâng cao hiệu quả lao động, xây dựng môi trường làm việc tốt với chế độ phúc lợi tuyệt vời trong mắt người lao động.

  • 13-04-2020

    Trừ những tình huống buộc phải được xử lý tại bệnh viện, người dùng MoMo có thể "Ngồi nhà - khám chữa bệnh từ xa" qua gọi thoại với bác sĩ. Đó là gói dịch vụ "Gia đình MoMo" với đội ngũ 90 bác sĩ, 41 chuyên khoa đang công tác tại Phòng khám quốc tế Victoria, Bệnh viện Nhi đồng I, Bệnh viện Chợ rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Ung bướu TPHCM.

  • 15-10-2019

    Giải pháp khám từ xa Wellcare giúp tối ưu hóa chi phí bồi thường, không chỉ nhờ việc phòng bệnh tốt hơn thông qua duy trì liên lạc thường xuyên với các bác sĩ, mà còn bởi khám từ xa có thể hạn chế được tình trạng lạm dụng thuốc và xét nghiệm tại các phòng khám và bệnh viện hiện nay.

  • 17-12-2019

    Đây là gói dịch vụ dành cho bệnh nhân cần khám tư vấn thường xuyên với bác sĩ quen của mình. Thay vì tính phí theo mỗi lần đặt hẹn, gói dịch vụ sẽ tính phí theo phút tư vấn thực tế qua chat, gọi thoại và gọi video. 

  • 03-10-2019

    Mỗi bệnh nhân trên Wellcare đều sở hữu một Sổ khám Online miễn phí để lưu trữ thông tin sức khỏe trọn đời.