Thế nào là được "LỰA CHỌN" bác sĩ?

Không như các tổng đài tư vấn sức khỏe truyền thống của cuối thập niên 1990 – đầu thập niên 2000, với một mức cước phí cố định tính trên phút, tổng đài viên giữ quyền chủ động chuyển hướng cuộc gọi của người nghe tới bất kỳ bác sĩ / y sĩ / điều dưỡng lâu năm kinh nghiệm nào đang có ca trực.

Không như các tổng đài tư vấn sức khỏe truyền thống của cuối thập niên 1990 – đầu thập niên 2000, với một mức cước phí cố định tính trên phút, tổng đài viên giữ quyền chủ động chuyển hướng cuộc gọi của người nghe tới bất kỳ bác sĩ / y sĩ / điều dưỡng lâu năm kinh nghiệm nào đang có ca trực. Telemedicine ngày nay của Wellcare cho phép người dùng xem trước hồ sơ (đã xác thực) của các bác sĩ có Chứng chỉ hành nghề, và tự mình lựa chọn bác sĩ đúng chuyên khoa. Nghĩa là, bạn biết chắc chắn 100% sẽ được nói chuyện với chính người bác sĩ mà mình đã chọn.

Hệ thống vận hành tự động và sẽ trực tiếp chuyển hướng cuộc gọi của bạn đến điện thoại cá nhân của bác sĩ, không qua tổng đài viên. Đó cũng là lý do vì sao Sổ khám online chỉ có thể được mở bằng chính số điện thoại còn đang sử dụng của bạn.

Nếu gặp trục trặc, bạn Gọi tổng đài hỗ trợ 028.3622.6822 để yêu cầu: (1) Tổng đài hỗ trợ kết nối, hoặc (2) Tổng đài giúp bạn lựa chọn và kết nối với một bác sĩ khác cùng chuyên khoa hoặc; hoặc (3) yêu cầu hủy hẹn để Wellcare hoàn tiền cho bạn vào sổ khám online để dùng tiếp lần sau.

- 22-06-2021 -

Bài viết liên quan